రెహమాన్ – ఓ మంచి మనిషి

Posted on నవంబర్ 11, 2014. Filed under: ఎందరో మహానుభావులు, సంగీతం | ట్యాగులు:, , , , |


A.R. Rahman : If one door closes, seven other doors open.

Simi Garewal: It happened with you

A.R. Rahman : It happens to anybody, if they believe.

నమ్రత, స్పష్టమైన ఆలోచనా ధోరణి, అకుంఠిత దైవ భక్తి వంటి ఉత్తమమైన లక్షణాలు కలిగిన వ్యక్తి అల్లా రఖా రెహమాన్. అతని మొదటి చిత్రం రోజా నుండే నేను అతనిని అభిమానించడం మొదలుపెట్టాను. అతని సంగీతానికి మంత్ర ముగ్దున్ని అయ్యాను. చాలా గొప్ప సంగీతాన్ని అందించేటువంటి వ్యక్తి యొక్క వ్యక్తిత్వం గురించి తెలిసినప్పుడు, రెహమాన్ కు మరింత ఆకర్షితుడయ్యాను. rahman

బ్రిటన్ రాణిని మీరు కలిసినప్పుడు, ఆవిడ మీతో ఏమన్నారు అన్న ప్రశ్నకు, రెహ్మాన్ నాకు సరిగ్గా గుర్తుకులేదు అని చెప్తున్నపుడు, అతని చిరునవ్వు ఒక చిన్న పిల్లాడిని తలిపిస్తుంది. అతను పాల్గొన్న పలు ముఖా ముఖి సమావేశాలలో ఇది చూడడానికి కుదురుతుంది. ఏమైనా తెలియనప్పుడు, అనవసర ఢాంభికాలకు పోకుండా, సూటిగా, సుత్తిమెత్తగా సమాధానాలు అందించే లక్షణం కలిగినవాడు అతను.

దుఃఖం, ద్వేషం, కోపం వంటివి ప్రక్కకు నెట్టి, ప్రేమ, కరుణ వంటి భావాలను తన జీవితంలోనూ, తన సంగీతంలోనూ నింపుతూ వచ్చాడు రెహమాన్. ఒకానొక ప్రశ్నకు సమాధానంగా, తన సంగీతం తన తోటి జనులకు శాంతిని అందించగలగాలని, గాయపడ్డ హృదయాలను నయం చేయగలగాలని చెప్పాడు. ఇంతటి మహోన్నతమైన భావాలు కలిగిన అతను, గొప్ప సంగీతకారుడు మాత్రమే కాదు, ఒక మంచి మనిషి కూడాను.

నాకు పరమత సహనం, గౌరవం వున్నను, రెహమాన్ మత మార్పిడి మాత్రం ఒక కొరకరాని కొయ్యగా మిగిలింది. సిమి గారేవాల్ తో రెహమాన్, నేను ఆ ఘట్టాన్ని మతమార్పిడిగా కాకుండా, ఒక  అధ్యాత్మిక ప్రయాణంగా పరిగణిస్తాను మరియు అది హఠాతుగా జరిగినది కాదు అన్న సమాధానం నాకు నచ్చింది. రెహమాన్ ను నేను ఎప్పుడన్నా తలచుకోగా, అతని సంగీతం మరియు సంగీత సంభందించిన విషయాలు మాత్రమే కాకుండా, అతని వ్యక్తిత్వం గురించి కూడా  తలుచుకుంటాను.

రెహమాన్ ఎల్లప్పుడు అతని సంగీతంతో నన్ను అలరిస్తూ, అతని వ్యక్తిత్వంతో నన్ను ప్రోత్సహిస్తూ వుండాలని కోరుకుంటున్నాను.

Make a Comment

వ్యాఖ్యానించండి

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...